Công ty luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Mỗi sản phẩm khi xuất kho đều được chúng tôi kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển, hàng hóa có thể bị một số lỗi về hình thức như trầy xước, biến dạng.
Mục lục
Điều 1: Quy định chung
Nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty sẽ hỗ trợ:
– Đổi sản phẩm mới cùng loại trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển.
– Chúng tôi sẽ không áp dụng chính sách trả hàng, hoàn tiền trong trường hợp không do lỗi của sản phẩm.
– Sản phẩm chỉ được đổi trả khi đáp ứng đủ các điều kiện ở Điều III.
Điều 2: Chính sách kiểm hàng
Sau khi nhận hàng, quý khách vui lòng thực hiện các bước như sau:
- Quý khách vui lòng ghi hình lại quá trình mở gói hàng một cách cẩn thận, kiểm tra sản phẩm có đúng với chủng loại, mẫu mã, số lượng mà khách đã đặt mua hay không.
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển, bị dơ bẩn hoặc trầy xước.
ĐIều 3: Điều kiện áp dụng đổi - trả
- Việc yêu cầu đổi-trả sản phẩm chỉ được phép thực hiện trong vòng 03 ngày kể từ ngày quý khách nhận sản phẩm, quý khách cần cung cấp đầy đủ hình ảnh và các thông tin liên quan.
- Công ty sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận tình trạng lỗi sản phẩm như quý khách đã phản ánh trước đó.
- Sản phẩm nhận lại phải đầy đủ như lúc quý khách nhận hàng, gồm bao bì, sản phẩm chính, sản phẩm đính kèm và quà khuyến mãi (nếu có).
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi về hình thức như nứt vỡ, móp méo,…
- Sản phẩm khi nhận lại có đầy đủ các chứng từ kèm theo như chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn,…
Điều 4: Trường hợp không chấp nhận đổi – trả
- Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại khác với sản phẩm đã mua.
- Sản phẩm giảm giá hoặc sản phẩm được mua trong thời gian khuyến mãi sẽ không được áp dụng chính sách đổi-trả hàng.
- Quý khách sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
- Sau thời gian quy định ở Điều 3, quý khách yêu cầu đổi trả hàng vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, biến dạng, nứt vỡ…).
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập vào.
- Sản phẩm không còn nguyên tem hoặc đã bị sửa chữa bởi nơi khác.
- Quý khách không cung cấp được hình ảnh, video liên quan khi mở gói hàng.
Điều 5: Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng
- Quý khách vui lòng liên hệ lại qua Zalo hoặc Facebook được liên kết với Website Công ty để được hỗ trợ sớm nhất và kịp thời nhất:
- Sau khi nhận thông tin về tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng không thể khắc phục được, việc đổi-trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty TNHH Thương mại Daiwa Việt Nam.
- Việc đổi-trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày tính từ ngày Công ty xác nhận đổi-trả hàng cho quý khách.
Điều 6: Hoàn tiền
- Đổi hàng: Khi thực hiện đổi sản phẩm mới, quý khách vui lòng chọn sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm cũ.
- Trả hàng: Khách hàng sẽ được hoàn tiền khi Công ty chúng tôi kiểm tra và xác nhận lại tình trạng hàng.
Điều 7: Chính sách bảo hành
Công ty TNHH Thương mại Daiwa Việt Nam xin đảm bảo với quý khách hàng rằng tất cả sản phẩm chúng tôi giao cho quý khách là sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng, phù hợp quy định của Pháp luật.